Các hình thức hỗ trợ khách hàng của INETGROUP
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất. Quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức hỗ trợ như sau:
1. Tài liệu hỗ trợ
INETGROUP có hẳn kho tài liệu hỗ trợ về các dịch vụ nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà bạn đang cần hay các lỗi, vấn đề hay gặp phải … Nếu bạn đang cần hỗ trợ hãy truy cập vào khu vực tài liệu hỗ trợ của INETGROUP trước tiên để bạn có thể chủ động hơn trong việc giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải .
2. Gửi support ticket
Support Ticket là kênh hỗ trợ chính của INETGROUP, được hỗ trợ 24/7. Tất cả những vấn đề khó khăn bạn đang gặp hay thông tin nhạy cảm về các dịch vụ/sản phẩm bạn đang sử dụng tại INETGROUP như: thông tin tài khoản, domain, hosting, vps….sẽ được thay đổi, chỉnh sửa, cập nhật theo yêu cầu của bạn khi bạn gửi support ticket đến INETGROUP. Để gửi một yêu cầu support ticket, bạn cần phải đăng nhập với tài khoản được cấp khi bạn đăng ký dịch vụ tại INETGROUP.
Lưu ý: tài khoản này khác với thông tin truy cập trang quản lý hosting.
3. Chat với chúng tôi
Bạn có thể sử dụng dịch vụ chat online này để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ của INETGROUP, các thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn để bạn yên tâm lựa chọn các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn. Chat support online hỗ trợ bạn trong một phạm vi nhất định.
4. Hỗ trợ thông qua Diễn Đàn
Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết về các gói dịch vụ/sản phẩm hay các kiến thức về tin học thông qua Diễn Đàn thảo luận của INETGROUP.
5. Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng INETGROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MẠNG INET
Tòa nhà SBI, Số 6B Đường Số 3, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902850011
Giờ làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
– Sáng: từ 8h00 đến 12h00
– Chiều: từ 13h00 đến 17h00