Ứng dụng G Suite
Gmail
Nhận email tùy chỉnh (@yourcompany.com) và hơn thế nữa 30GB dung lượng lưu trữ hộp thư đến Tương thích với Microsoft Outlook và các ứng dụng email khác Miễn phí quảng cáo, hỗ trợ 24/7 và hơn thế nữa
Hangout
Gặp gỡ trực tiếp với đồng nghiệp và khách hàng Kết nối với những người điều hành doanh nghiệp của bạn qua video HD, thoại hoặc văn bản. Bạn có thể tiết kiệm tiền và thời gian đi lại, nhưng vẫn có được tất cả lợi ích của hoạt động gặp gỡ trực tiếp.
Lịch
Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm Dành ít thời gian hơn cho việc lập kế hoạch và nhiều thời gian hơn cho việc thực hiện với lịch có thể chia sẻ được tích hợp liên tục với Gmail, Drive, Danh sách liên hệ, Sites và Hangouts để bạn luôn biết điều gì sẽ diễn ra tiếp theo.
Google+
Mạng xã hội được thiết kế dành cho doanh nghiệp Google+ giúp bạn chia sẻ và cộng tác với khách hàng cũng như thành viên trong nhóm của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Drive
Lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ tệp dễ dàng Lưu tất cả công việc của bạn ở một nơi an toàn với tính năng lưu trữ tệp trực tuyến. Truy cập công việc của bạn bất cứ khi nào bạn cần, từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại.
Tài liệu
Xử lý văn bản cho nhóm Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.
Trang tính
Bảng tính nâng cao, nhanh chóng, trực tuyến Tạo các bảng tính trong trình duyệt của bạn—không cần phần mềm chuyên dụng. Xử lý mọi thứ từ danh sách công việc đơn giản cho đến phân tích dữ liệu có các biểu đồ, bộ lọc và bảng tổng hợp.
Biểu mẫu
Dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người Tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho cuộc khảo sát và bản câu hỏi mà không mất thêm chi phí. Thu thập mọi dữ liệu trong một bảng tính và phân tích dữ liệu ngay trong Google Trang tính.
Site
Tạo trang web dễ dàng cho nhóm của bạn Khởi chạy mạng nội bộ cho công ty của bạn, trang web dự án cho nhóm của bạn hoặc cổng thông tin cho khách hàng với trình tạo trang web của chúng tôi. Bạn có thể làm tất cả những việc này mà không cần phải viết một dòng mã nào.
Trang trình bày
Cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp Tạo và chỉnh sửa các bản trình bày đẹp trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc nên mọi người luôn có phiên bản mới nhất.
Quản lý
Quản lý Google Apps cho tổ chức của bạn Dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cũng như cài đặt để dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Quản trị không cần sách hướng dẫn.
Vault
Bổ sung tính năng lưu trữ và eDiscovery vào Google Apps Quản lý, duy trì, tìm kiếm và xuất email và cuộc trò chuyện công khai của tổ chức. Với Vault, bạn phải trả thêm $5/người dùng/tháng.
Giới thiệu G Suite
Quản lý thiết bị di động, địa chỉ email, cài đặt bảo mật và các tính năng khác từ bảng điều khiển dành cho Quản trị viên của Google. Giữ cho tất cả dữ liệu công ty bạn an toàn, được tập trung và bảo vệ khỏi tình trạng gián đoạn như mất phần cứng hoặc luân chuyển nhân viên. Doanh nghiệp của bạn, quy tắc của bạn.
Lên lịch sự kiện trong Lịch ở thời điểm phù hợp với mọi người. Nhận thư nhắc về cuộc họp trực tiếp trên hộp thư đến Gmail của bạn. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể tham gia cuộc họp video qua Hangouts và chia sẻ Trang trình bày để cả nhóm cùng xem xét. Chuẩn bị ít hơn, ít các bước tiếp theo hơn.
Tạo bảng theo dõi ngân sách trong Trang tính, chia sẻ với thành viên trong nhóm và chỉnh sửa theo thời gian thực. Dữ liệu sẽ tự động được lưu trong Drive nên mọi người luôn có phiên bản mới nhất. Không còn phải gửi tệp đính kèm để xử lý cùng một trang.
Chuyển sang sử dụngG Suite ngay hôm nay chỉ với 2$/người dùng/tháng.
Bảo đảm liên tục 99,9%
Khóa bảo mật 2 lớp qua SMS
Tăng hiệu quả làm việc 90%
Chỉ 2$/người dùng/tháng